• *****อุตรดิตถ์*****กฟผ.เขื่อนสิริกิติ์ ร่วมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 ชมนิทรรศการ ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ ร่วมถวายความอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9

    เขื่อนสิริกิติ์พร้อมจัดกิจกรรมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2560 ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค.2559 ถึง 3 ม.ค.2560 ที่บริเวณสันเขื่อนสิริกิติ์ อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงามของเขื่อนสิริกิติ์ และจังหวัดอุตรดิตถ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยจัดให้มีกิจกรรมล่องเรือชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในอ่างเก็บน้ำ สัมผัสบรรยากาศลมหนาวเย็นสบาย และวิถีชีวิตชาวประมง โดยเรือออกวันละ 2 รอบ เวลา 10.30 น. และ 13.30 น. ค่าเรือเที่ยวละ 50 บาท ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าชุมชน ของที่ระลึก อาหารคาวหวาน อาหารพื้นเมือง และเครื่องดื่ม ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถสักการะพระพุทธสิริสัตตราช และร่วมทำบุญปล่อยพันธุ์ปลาท้องถิ่นประจำลำน้ำน่าน เพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ยังได้จัดนิทรรศการ ธ สถิตในดวงใจไทย

    นิรันดร์ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมน้อมถวายความอาลัยและร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จัดมุมถ่ายภาพและตกแต่งสถานที่บริเวณรอบเขื่อนสิริกิติ์ให้มีความสวยงาม เพื่อเสริมบรรยากาศการฉลองเทศกาลปีใหม่ได้เป็นอย่างดี 

    ภายในบริเวณเขื่อนสิริกิติ์ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อน เพลิดเพลินกับบรรยากาศธรรมชาติ อาทิ สวนสุมาลัย สะพานเฉลิมพระเกียรติพระบรมราชินีนาถ และวังมัจฉา อีกหนึ่งเสน่ห์ของเขื่อนสิริกิติ์ สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬาไม่ควรพลาดคือ การออกรอบที่สนามกอล์ฟเขื่อนสิริกิติ์ สนามมาตรฐาน 18 หลุม ท่ามกลางแมกไม้สายน้ำน่าน

     

  • You might also like

Pop Article

loading...

Movie Search

loading...